Home » » ELYRA (CARL ZEISS) KÍNH HIỂN VI VỚI ĐỘ PHÂN GIẢI CAO

ELYRA (CARL ZEISS) KÍNH HIỂN VI VỚI ĐỘ PHÂN GIẢI CAO




















Kính Hiển Vi Elyra Zeiss
Model : Elyra
Hãng sản xuất: Carl Zeiss - Đức

Giới thiệu :
Hệ thống kính hiển vi linh hoạt cho hình ảnh 3D với độ phân giải cao
ELYRA kính hiển vi với độ phân giải cao là sự lựa chọn của bạn :
Với ELYRA S.1 và hệ thống ánh sáng có độ phân giải cao (SR-SIM), chi tiết cấu trúc mẫu vật của bạn sẽ được thể hiện trong khi không cần dùng phương pháp nhuộm màu truyền thống.
ELYRA P.1 và kính hiển vi quang hoạt định vị với độ phân giải cao (PALM) ứng dụng cho việc chụp hình ảnh protein huỳnh quang nội sinh có thể chuyển đổi.
Cho hình ảnh với độ phân giải cao cấu trúc của toàn bộ tế bào với chỉ 1 lần chụp trong khi xử lý mẫu để mẫu có thể được quan sát trong thời gian lâu. Hệ thống ELYRA cho phép bạn khám phá những cấu trúc phức tạp của mẫu mà bạn muốn quan sát, đếm phân tử để định lượng kết quả và quan sát sự sắp xếp của protein. 
Sự lựa chọn là của bạn : Dòng sản phẩm ELYRA cung cấp cho bạn 2 công nghệ phân giải cao có hiệu năng cao và linh hoạt nhất. Bạn có thể kết hợp chúng vào 1 hệ thống với 2 kính hiển vi nổi bật là LSM 710 và LSM 780. Ngoài ra, ELYRA có khả năng kết nối với kính hiện vi điện tử quét ZEISS SEMs. 
Đăc điểm :
Khả năng lập lại cao:
·         Sử dụng điều khiển tự động để dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ hình ảnh huỳnh quang : trường sáng (widefield), hệ thống ánh sáng có độ phân giải cao (SR-SIM), kính hiển vi quang hoạt định vị với độ phân giải cao (PALM) và kính hiển vi laser quét (LSM) .
·         Thu nhận dữ liệu đa màu có độ phân giải cao với khả năng lên tới 4 kênh sử dụng hệ thống điều khiển laser AOTF và nhiều sự lựa chọn về bộ lọc.
·         Mỗi công nghệ phân giải cao có thị kính dành riêng và đặc trưng cùng với EM-CCD và cảm biến máy quay sCMOs cho kết quả có độ chính xác cao và lập lại.




Chất lượng hình ảnh cao:
·         Thiết kế mạng nhiễu xạ đặc biệt cho phép bạn chọn độ phân giải tốt nhất cho từng bước sóng.
·         Chọn chính xác kích thước vùng quan sát (field of view - FOV) để chụp hình ảnh toàn bộ tế bào hoặc tăng mật độ năng lượng laser.
·         Cho hình ảnh 3D với thông tin định vị chính xác.
·         Hê thống chiếu sáng (EPI, HILO, TIRF) và các thuật toán hiệu quả cho hiệu chỉnh màu sắc và độ lệch cung cấp hình ảnh với chất lượng cao nhất.

Khả năng linh hoạt:
·         Bạn có thể chọn 1 trong 2 công nghệ kính hiển vi với độ phân giải và hiệu bang cao : ELYRA S.1 cho SR-SIM, ELYRA P.1 cho PALM hoặc kết hợp chúng với nhau trong ELYRA PS.1.
·         Tích hợp hê thống ELYRA của bạn với kính hiển vi laser quét : LSM 710 hoặc LSM 780.
·         Sử dụng “ ZEN Shuttle & Find ” cho kính hiển vi tương tự và định hướng giữa các thông tin từ các chế độ hình ảnh khác nhau.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ về:
Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com 
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://kinhcarlzeiss.blogspot.com/

Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T

180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM




0 nhận xét:

Đăng nhận xét