Home » » KÍNH HIỂN VI QUÉT LASER LSM 880 - CARL ZEISS

KÍNH HIỂN VI QUÉT LASER LSM 880 - CARL ZEISS




















Kính Hiển Vi Laser Scanning
Model: LSM 880
Hãng sản xuất: Carl Zeiss - Đức

ZEISS giới thiệu LSM 880 với công nghệ đồng tụ mới Airyscan cho kính hiển vi khả năng siêu phân giải nhanh nhạy

Kính hiển vi quét laser đồng tụ mới với độ nhạy cao, tăng độ phân giải ở x, y, z và thu được hình ảnh chất lượng ở tốc độ cao trong cùng một hệ thống.

Nhanh nhạy, độ phân giải và tốc độ
Kết quả kiểm tra cho thấy hình ảnh đồng tụ sẽ mang lại nhiều hiệu quả nhất cho việc gia tăng độ nhạy, độ phân giải và tốc độ. Airyscan gia tăng khả năng chính xác cho những thông số đó. Người sử dụng có thể đạt được độ phân giải cao 1.7x  trong tất cả các chiều không gian, 140nm theo chiều ngang và 400nm theo chiều dọc trục. Độ nhạy được cải thiện cho hình ảnh chất lượng hơn và gia tăng tốc độ. Tất cả quá trình ghi lại hình ảnh khả dụng với các mẫu và giao thức nhãn chuẩn.

Nguyên tắc Airyscan
Kính hiển vi đồng tụ cổ điển chiếu rọi tại một điểm trên mẫu thử để phát hiện các tín hiệu huỳnh quang. Ngoài điểm phát ra ánh sáng đều bị ống ngắm vô hiệu, kích thước của những mẫu được xác định bởi độ dò của đĩa Airy. Người sử dụng có thể gia tăng độ phân giải bằng cách thu nhỏ ống ngắm, nhưng tỷ lệ tín hiệu nhiễu trên đường truyền dữ liệu giảm, vì ánh sáng phát xạ có giá trị thấp được xuyên qua. Với Airyscan , ZEISS giới thiệu một khái niệm mới. Thay vì phát hiện tín hiệu với máy dò một điểm, một máy dò đa kênh với 32 yếu tố thu thập từ tất cả ánh sáng từ một đĩa Airy cùng lúc. Nhờ đó, mỗi yếu tố dò có chức năng như một , lỗ ngắm rất nhỏ. Được biết rằng hướng đi của tia và phân bố không gian của mỗi đĩa Airy cho phép ánh sáng hiệu quả về mặt hình ảnh: những nhà nghiên cứu có thể sử dụng tất cả photon thu thập được.
Chất lượng hình ảnh và cải thiện năng suất

LSM 880 cho phép người sử dụng tận dụng cái nhìn đầy đủ tập hợp từ các ưu điểm vượt trội và tốc độ cao của bất kỳ kính hiển vi đồng tụ tuyến tính nào ở chất lượng hình ảnh không vượt trội hơn. Thiết kế tối ưu hóa năng suất, LSM 880 nhận diện và định vị phân tử sinh học ngay cả ở những mẫu vật dễ thay đổi nhất. Để nghiên cứu cấu trúc dưới tế bào ở một mức chi tiết mới, hệ thống cung cấp tốc độ giám sát các phân tử và sự tương tác của chúng trong không gian và thời gian lúc tối thiểu đầu vào của ánh sáng.


Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ về:
Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com 
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://kinhcarlzeiss.blogspot.com/

Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T

180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét